Vòng 14 V-League 2016 (ngày 3-7): Níu kéo hy vọng

16:42 - Chủ Nhật, 03/07/2016 Lượt xem: 3587 In bài viết

Những diễn biến bất ngờ ở vòng 13 khi các đội Hải Phòng, B.Bình Dương có dấu hiệu chựng lại, đã tạo điều kiện cho nhóm đội theo sau áp sát ngôi đầu bảng. Khoảng cách mà đội đầu bảng Hải Phòng đang tạo ra với đội theo sau là Thanh Hóa chỉ là 4 điểm, trong khi SHB. Đà Nẵng, Than Quảng Ninh, Hà Nội T&T cũng bám theo sau trong cuộc đua tranh ở tốp đầu.

Chiều nay, Hải Phòng sẽ về lại sân nhà với sự dao động về mặt tâm lý sau 2 thất bại liên tiếp ở V-League và Cúp quốc gia. Đối thủ của họ lại là đội cuối bảng Đồng Tháp mà trong bối cảnh hiện nay, gặp đội cuối bảng thì độ khó vẫn lớn hơn bất kỳ đối thủ nào. Đồng Tháp hiện chỉ có 4 điểm và họ thừa hiểu ở giai đoạn hiện nay, nếu “gãy” bất kỳ trận nào thì cửa hạng nhất năm sau lại mở rộng thêm với họ. Cuộc đối đầu giữa “đỉnh” và “đáy” này sẽ là tâm điểm của vòng 14.

 

Trận đấu “đỉnh và đáy” giữa Hải Phòng và Đồng Tháp rất được mọi người quan tâm.

Trong khi đó, nhóm đội cùng khó như họ là Long An sẽ có chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy trước Hà Nội T&T đang lên chân; còn HA.GL thì ngược xuống Tây Đô để so tài cùng Cần Thơ. Hy vọng gây bất ngờ của Long An xem ra không cao khi họ đang trải qua cuộc khủng hoảng ngoại binh, trong khi HA.GL có thể nghĩ đến việc giành 1 điểm ở trận này khi Cần Thơ sẽ vắng đến 3 trụ cột là Patiyo, Trung Anh và Công Thành.

 
SHB. Đà Nẵng - Thanh Hóa cũng là cặp đấu đáng chú ý khi đội thắng trận sẽ nắm giữ vị trí thứ nhì và tiếp tục sáng cửa trong cuộc đua tranh ngôi vô địch cùng Hải Phòng. Vốn thường “kỵ-giơ” mỗi khi đến sân Chi Lăng tranh tài, nhưng ở lần gặp gỡ này, Thanh Hóa lại có nhiều hy vọng để giành điểm, thậm chí là một chiến thắng khi lực lượng của họ mạnh hơn hẳn so với lượt đi cũng như tinh thần đang lên. B.Bình Dương vừa lấy lại thăng bằng sau chiến thắng HA.GL ở Cúp quốc gia sẽ tiếp tục thi đấu trên sân khách khi gặp S.Khánh Hòa tại Nha Trang - cũng là trận đấu được chờ đợi.
Theo SGGP
Bình luận
Back To Top